Kế hoạch tổ chức chương trình HPU2'S GOT TALENT 2013
ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TP.HÀ NỘI BCH TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI 2 *** Số: 07 KH/ĐTN |
Hà Nội, ngày 28 tháng 02 năm 2013 |
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH
TÌM KIẾM TÀI NĂNG SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2
“HPU2'S GOT TALENT 2013”
I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
1. Mục đích
- Tạo sân chơi mới, đa dạng về nội dung, hình thức thu hút đông đảo sinh viên tham gia
.
- Tập hợp các tài năng sinh viên trường ĐHSP Hà Nội 2 trong nhiều lĩnh vực, phát huy tính sáng tạo và khơi dậy các khả năng tiềm ẩn của sinh viên.
- Hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013).
2. Yêu cầu
- Đa dạng về nội dung, sáng tạo về cách thức thể hiện.
- Thể hiện phong cách cá nhân và phát huy tinh thần tập thể, tình thần làm việc nhóm.
II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Sinh viên Trường ĐHSP Hà Nội 2.
III. HÌNH THỨC TỔ CHỨC
1. Đăng kí dự thi
Các thí sinh (nhóm thí sinh) đăng ký (theo mẫu) với BCH Chi đoàn, Liên chi đoàn khoa tổng hợp nộp Phiếu đăng ký lên Văn phòng Đoàn trường trước ngày 09/3/2013. Chi tiết xin liên hệ với VP Đoàn trường: 02113 863 681 hoặc Đ/c Lục Quang Tấn - Ủy viên BTC: 0977 928 286.
Các bạn sinh viên có thể gửi đăng ký tham gia chương trình qua E-mail: tanhoahocsp2@gmail.com hoặc vanluansp2@gmail.com
2. Vòng loại
- Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ đăng kí của thí sinh (nhóm thí sinh) , BTC sẽ thống kê số lượng, thông báo ngày thi cụ thể tới từng thí sinh (nhóm thí sinh).
- Mỗi thí sinh (nhóm thí sinh) có 3 phút để biểu diển và thể hiện tài năng của mình.
- Số lượng thí sinh đăng ký tham gia: Không giới hạn
- Địa điểm tổ chức: Hội trường lớn
- Thời gian: Ngày 12,13,14/3/2013
- Hình thức thi: Các thí sinh thể hiện tài năng của mình trước BGK trong thời gian 3 phút ( hoặc theo đề nghị của BGK về tài năng, năng khiếu, nội dung đã đăng ký)
Lưu ý: Trong trường hợp một thí sinh vượt qua vòng loại nhiều nội dung thi, thì thí sinh đó sẽ được chọn nội dung nào là thế mạnh của mình để tham gia vòng thi tiếp theo và hủy kết quả ở các nội dung còn lại.
3. Vòng bán kết
- Số lượng thí sinh tham gia: 25 thí sinh
- Địa điểm tổ chức: Hội trường lớn
- Thời gian: Ngày 20/3/2013
- Hình thức thi: Các thí sinh thể hiện tài năng của mình trước BGK trong thời gian tối đa 5 phút, giao lưu cùng Ban Giám khảo.
4. Vòng chung kết
- Số lượng thí sinh tham gia: 12 thí sinh đã vượt qua vòng bán kết.
- Địa điểm tổ chức: Sân khấu ngoài trời Phường Xuân Hòa
- Thời gian: Ngày 25/3/2013
- Hình thức thi: Các thí sinh thể hiện tài năng của mình trong thời gian tối đa 5 phút, giao lưu cùng Ban Giám khảo.
5. Khán giả bình chọn
- Các thí sinh tham gia dự thi vòng chung kết bắt buộc thực hiện clip thể hiện tài năng của mình trong thời gian như quy định, được đăng tải trên các trang thông tin trường để khán giả tham gia bình chọn.
- Nhóm có nhiều khán giả bình chọn nhất sẽ nhận được giải thưởng phụ của chương trình.
Lưu ý: Các bạn thí sinh có thể liên hệ với VP Đoàn trường để được tư vấn, giúp đỡ.
IV. BAN GIÁM KHẢO: Gồm 3 người, Ban tổ chức sẽ mời các cán bộ am hiểu các lĩnh vực, đảm bảo tính công tâm.
Vòng chung kết sẽ có sự tham gia của Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh làm Giám khảo và giao lưu với sinh viên Trường.
V. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
- 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba và 6 Giải Khuyến khích
- Giải do khán giả bình chọn qua website.
VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Ban tổ chức:
STT |
Họ và tên |
Đơn vị |
Ghi chú |
1 |
Cao Bá Cường |
Bí thư Đoàn trường |
Trưởng ban |
2 |
Lê Khắc Quynh |
P. Bí thư Đoàn trường |
P. Trưởng ban |
3 |
Lục Quang Tấn |
Khoa Hóa |
Ủy viên |
4 |
Phạm Văn Luân |
P. HTQT |
Ủy viên |
5 |
Nguyễn Xuân Bách |
UV BCH Đoàn trường |
Ủy viên |
6 |
Đào Thị Thanh Tâm |
UV BCH Đoàn trường |
Ủy viên |
7 |
Vũ Hồng Phúc |
UV BCH Đoàn trường |
Ủy viên |
8 |
Đoàn Trung Đức |
UV BCH Đoàn trường |
Ủy viên |
2. Ban Chấp hành Đoàn trường
- Lên kế hoạch, thể lệ báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tổ chức cuộc thi.
- Mời Ban Giám khảo, tìm nhà tài trợ, tuyên truyền trên Đài Truyền thanh, website trường.
- Đề nghị các Phòng, Ban chức năng phối hợp, tổ chức.
- Tư vấn, hỗ trợ thí sinh.
3. Liên chi đoàn
- Tuyên truyền rộng rãi tới 100% đoàn viên trong toàn khoa.
- Tổng hợp danh sách nộp lên Đoàn trường.
- Tham gia tổ chức chương trình khi Ban Tổ chức đề nghị.
4. Hội sinh viên và các CLB trực thuộc
Cử sinh viên tình nguyện cùng với Ban Bảo vệ đảm bảo công tác an ninh cho chương trình. (Phụ trách Đ/c Vũ Hồng Phúc, Mỗi buổi thi: 20 SV, riêng đêm chung kết: 50 SV)
5. Tiến độ thực hiện
- Ngày 28/2/2013: Họp Ban Tổ chức.
- Từ 01 – 09/3/2013: Triển khai đăng ký tại các Liên chi đoàn, tuyên truyền trên website, Đài Truyền thanh Nhà trường.
- Từ 10 - 11/3/2013: Tổng hợp hồ sơ thí sinh dự thi
- Các ngày 12,13,14/3/2013: Vòng loại
- Ngày 20/3/2013: Vòng bán kết.
- Ngày 25/3/2013: Chung kết.
VI. NHÀ TÀI TRỢ
1. Chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc
2. Công ty máy tính Mạnh Quân
Nơi nhận: - ĐU, BGH (để báo cáo); - Các LCĐ (để thực hiện); - Lưu VP. |
TM. BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN TRƯỜNG BÍ THƯ Cao Bá Cường |
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “HPU2’S GOT TALENT 2013”1/ Với những thí sinh thi hát: - Tự chuẩn bị sẵn phần nhạc (Gửi file nhạc cho BTC, 1 ngày trước khi diễn ra chương trình qua E-mail: tanhoahocsp2@gmail.com)
- Thí sinh có thể hát đơn ca hoặc đồng ca/ với nhạc hoặc không có nhạc đệm.
- Những yêu cầu đặc biệt khác thí sinh cần phải báo trước với ban tổ chức.
2/ Với những tiết mục dự thi có nhạc cụ (ban nhạc/ chơi các nhạc cụ khác nhau…) - Thí sinh tự chuẩn bị toàn bộ nhạc cụ và những trang thiết bị đi kèm
- Vì mỗi tiết mục không có nhiều thời gian để chuẩn bị và trình bày vì vậy các thí sinh lưu ý không mang theo những thiết bị quá phức tạp khi lắp trên sâu khấu.
- Thí sinh có thể mang một video đã quay lại những tiết mục đặc biệt nhất để phát tại sân khấu ( nếu bạn sử dụng những nhạc cụ không thể mang đến trường quay như
trống…)
3/ Với những tiết mục tạp kỹ (hài kịch/ ảo thuật/ múa rối/ nhảy/ nhào lộn/ xiếc/ nghệ thuật truyền thống…) Do thời gian biểu diễn của các tiết mục đều rất hạn chế vì vậy thí sinh hãy lập kế hoạch thật tỉ mỉ cho những màn biểu diễn đặc sắc nhất của mình và để Ban Giám khảo có thể đánh giá được tài năng của bạn.
4/ Với những tiết mục biểu diễn mạo hiểm (có độ cao/ sử dụng những đạo cụ nguy hiểm…) - Bắt buộc phải thông báo cho Ban Tổ chức về quy trình biểu diễn của tiết mục đó cụ thể như không gian, chiều cao…( những kích thước, số đo nhất thiết phải có khi biểu diễn ).
- Yêu cầu an toàn tuyệt đối với các tiết mục.
Lưu ý: Thí sinh tự trang bị phục trang biểu diễn và đạo cụ biểu diễn.
PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH
“TÌM KIẾM TÀI NĂNG SINH VIÊN TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI 2”
HPU2’S GOT TALENT 2013
1. Họ và tên:
2. Lớp: Khoa:
3. Điện thoại: E-mail:
4. Mô tả phần tài năng dự thi:
- Tên tiết mục:
- Thể loại:
- Số người tham gia:
- Đạo cụ biểu diễn:
Ngày tháng 3 năm 2013 KÝ TÊN
Tags: